เซินเจิ้น SMTfly Electronic Equipment Manufactory Ltd

บ้าน
ผลิตภัณฑ์
เกี่ยวกับเรา
ทัวร์โรงงาน
การควบคุมคุณภาพ
ติดต่อเรา
ขออ้าง
บ้าน ข่าว

ทำไม บริษัท ควรใช้ PCB Separator Machines?

ได้รับการรับรอง
อย่างดี PCB อุปกรณ์ Depaneling Router สำหรับการขาย
อย่างดี PCB อุปกรณ์ Depaneling Router สำหรับการขาย
สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
ทำไม บริษัท ควรใช้ PCB Separator Machines?
ทำไม บริษัท ควรใช้ PCB Separator Machines?

การใช้เครื่องหลายกำลังการผลิตที่มีความแข็งแรงสูงในการผลิตเองมีขนาดใหญ่มากดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่จะมีปัญหาเมื่ออุปกรณ์กำลังทำงาน สำหรับโรงงานเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ การบำรุงรักษาอุปกรณ์นี้ไม่ได้เป็นเพียงการปรับปรุงอายุการใช้งานของเครื่องเท่านั้น แต่ยังเพื่อให้มั่นใจถึงคุณภาพของงาน กับการพัฒนาตลาด ขณะนี้ SMT PCBA ถูกรวมตัวเครื่องแยกชิ้นส่วนแบบอัตโนมัติได้ถูกแทนที่ด้วยการใช้การแยกด้วยตนเอง อะไรคือข้อดีของระบบ P-boarding อัตโนมัติแทนการใช้แรงงาน?

1 เครื่อง PCB board, ใช้ทั่วไปในโรงงานแปรรูป PCBA มีวัตถุประสงค์เพื่อแทนที่กระดานพับประดิษฐ์แบบดั้งเดิมปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและให้แน่ใจว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์

2.pcb แผงวงจรได้อย่างรวดเร็วก่อนมีความซับซ้อน จะมีความรู้สึกพราว อย่างไรก็ตามในการใช้งานจริงไม่ว่าชนิดของแผงวงจรหลักการสมัครไม่ซับซ้อนเท่าที่เราคิด ในช่วงกลางของการใช้งานจริงแผงวงจรใน pcb แบ่งเป็นส่วนใหญ่ด้านเดียวแผงวงจร pcb, สองด้านแผงวงจร PCB และหลายชั้นแผงวงจร pcb จากมุมมองของจำนวนใบหน้ากลไกของบอร์ด PCB แบบด้านเดียวเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด

3. นอกจากการพิจารณาเรื่องความปลอดภัยในระหว่างการออกแบบและก่อสร้างผู้ผลิตเครื่องย่อยบอร์ดแล้วในขั้นตอนการปฏิบัติงานจริงเจ้าหน้าที่ควรตรวจสอบระยะห่างระหว่างเครื่องตัดด้านบนและล่างก่อนอย่างระมัดระวังก่อนที่จะเปิดเครื่อง อุปทานของบอร์ดย่อยในบอร์ดย่อยในระหว่างการใช้เครื่องห้ามเข้าสู่ภายในเครื่องโดยเด็ดขาด ในกรณีที่ใช้งานเครื่องไม่ควรถอดแผ่นป้องกันรอบใบพื้นออกเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ นอกจากนี้เครื่องบอร์ด PCB ใช้เป็นบอร์ดย่อยเท่านั้นและไม่ควรนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่น ในขั้นตอนการใช้งานทั้งหมดจำเป็นต้องทำงานป้องกันไฟฟ้าสถิตย์และพนักงานต้องสวมแหวนไฟฟ้าสถิตเพื่อทำงาน

4. เมื่อใช้เครื่องแยกชิ้นส่วน PCB เจ้าหน้าที่จะต้องวางสล็อตบอร์ด PCB ไว้ในที่ยึดเครื่องมือถาวรและเลื่อนตัว PCB Separator ออกมาในแนวนอน อย่าสวมเสื้อผ้าหลวม ๆ ขณะใช้งานเครื่อง ต้องผูกผมไว้เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ

5 เมื่อเครื่องย่อยบอร์ดหยุดทำงานพนักงานควรให้ความสนใจกับงานบำรุงรักษาให้ความสนใจกับการป้องกันการทำงานของแผ่นตำแหน่งด้านบนและด้านล่างมีดและขอบมีดบนและล่างลบพื้นผิวและเศษภายใน ของเครื่องและตรวจสอบสกรูของเครื่องได้ตลอดเวลา สภาพการยึด หากเครื่องไม่ทำงานเป็นเวลานานคุณควรถอดแผ่นจานรองด้านบนและล่างรวมทั้งเครื่องตัดด้านบนและล่างเพื่อทาน้ำมันเพื่อป้องกันและเช็ดออกก่อนใช้งาน นอกจากนี้คุณควรตรวจสอบสายสำหรับความเสียหายก่อนที่จะใช้เครื่อง

6. นอกจากนี้เราต้องบำรุงรักษาและบำรุงรักษาทุกวันขึ้นอยู่กับว่าใบมีดหลวมหรือไม่เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุระหว่างการทำงาน หากเครื่อง boarding แบบ PCB ต้องการการบำรุงรักษาที่ผิดปกติก่อนอื่นให้แน่ใจว่าสายไฟถูกถอดออกจากซ็อกเก็ต ทำงานเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากไฟฟ้าช็อต

ผับเวลา : 2018-11-06 14:23:36 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
Shenzhen SMTfly Electronic Equipment Manufactory Ltd

โทร: 86-755-33583456

แฟกซ์: 86-755-33580008

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)